Tấm lọc khí hiệu quả

  • 2016/01/18 15:54
  • 2659

Tấm lọc khí thô dùng một lần được sử dụng như bộ lọc cuối cùng hoặc là bộ lọc thô để lọc có hiệu quả cao hơn trong thông gió và xử lý không khí của hệ thống

Thông tin chi tiết tấm lọc khí công nghiệp

Tấm lọc khí thô dùng trong công nghiệp với hiệu suất trung bình và chúng được cấu tạo của các sợi cotton không dệt với một lưới kim loại và đóng vào một khuôn cắt khung các tông chắc chắn. Các nếp gấp theo các lưới kim loại và chất liệu lọc được trang bị bảo đảm bề mặt lọc hiệu quả (cho các bộ lọc có độ dày 23 mm đến bộ lọc có độ dày 98 mm) cao hơn.

Tấm lọc khí thô thường có cấu tạo là một loại lưới dạng tấm hoặc màng lọc dạng gấp công nghiệp được sử dụng để thu giữ các hạt lớn trong không khí, chẳng hạn như bụi và phấn hoa. Các bộ lọc không khí thô thường được sử dụng để bảo vệ các hệ thống lọc đắt tiền khác khỏi bị tắc do tích tụ các hạt vật chất lớn. Bộ lọc thô dành cho các ứng dụng không đòi hỏi khắt khe, trong đó cả nhu cầu giảm áp suất và hiệu quả đều không ở mức cao nhất.

Lợi ích của bộ lọc khí thô bao gồm bảo vệ các hệ thống lọc đắt tiền hơn nhờ khả năng bắt các mảnh vụn lớn hơn trước khi chúng chạm tới chúng, cũng như có thể dễ dàng thay thế hoặc làm sạch bằng cách thổi bay vật liệu tích tụ. Bộ lọc khí thô cũng có thể xử lý những thay đổi trong luồng không khí tốt hơn so với phương tiện lớn hơn hoặc bộ lọc HEPA, làm cho chúng đặc biệt hữu ích trong các môi trường đòi hỏi sự linh hoạt và ít thời gian ngừng hoạt động hơn để bảo trì.

Ngoài ra, do các loại tấm lọc khí này sử dụng kích thước mắt lưới lớn hơn nhiều so với các loại khác nên chúng có chi phí lắp đặt thấp hơn, nghĩa là bạn không phải trả tiền cho nhân công hoặc thiết bị chuyên dụng khi lắp đặt một bộ lọc vào hệ thống của mình.

Tấm lọc thô là một dạng sản phẩm của lọc khí được thiết kế vật liệu bằng sợi tổng hợp cùng với khung nhôm, Inox hoặc GI để lọc những hạt bụi có kích thước từ 20 micron trở lên.

Tấm lọc khí thô chất lượng tốt gia công sản xuất theo yêu cầu

Tấm lọc thô có hai loại:

  • Loại 1: Tấm lọc thô dạng tấm phẳng với lưới bảo vệ cùng với các thanh gia cố bằng kẽm đảm bảo cho tấm lọc thêm phần chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự hiệu quả và thẩm mỹ.

  • Loại 2: Tấm lọc thô dạng sóng với thiết kế vật liệu lọc hình gợn sóng có sự gia cố chắc chắn bằng kẽm đảm bảo cho lọc có độ bền cao và hoạt động hiệu quả.

Tấm lọc không khí hay tấm lọc bụi là thiết bị được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, có tác dụng ngăn các bụi từ lớn, nhỏ, mịn, siêu mịn, vi khuẩn, men mốc, vi trùng, vi rút để cung cấp không khí sạch cho nơi cần sử dụng như: khu vực sản xuất, công sở, bệnh viện, trường học, siêu thị, khách sạn....

Hoặc để ngăn ngừa ô nhiễm không khí bẩn ra cộng động. Nhiều khu vực sản xuất kinh doanh quy mô công nghiệp đang gây ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người lao động, những khu vực dân cư xung quanh.

Do đó cần áp dụng những quy trình xử lý không khí hiệu quả đặc thù và sử dụng những thiết bị lọc không khí công nghiệp để giảm thiểu tiến tới ngăn chặn nguy cơ ô nhiễm không khí trên diện rộng.

Các ứng dụng tấm lọc thô

Tấm lọc khí thô dùng một lần được sử dụng như bộ lọc cuối cùng hoặc là bộ lọc thô để lọc có hiệu quả cao hơn trong thông gió và xử lý không khí của hệ thống.

Tấm lọc bụi thô G4 595x595x21mm chất lượng tốt

Tấm bông lọc bụi dùng lọc phòng sơn làm theo yêu cầu buồng phun

nhà máy đông châu sản xuất Khung lưới inox lọc khí công nghiệp chất lượng tốt

Tấm lưới lọc bụi, túi lọc khí tiêu chuẩn chất liệu khung inox chịu nhiệt

Tấm lọc than hoạt tính khử mùi chất lượng tốt

Tấm lọc bụi lọc khử mùi than hoạt tính hàng giá tốt điện thoại 02862702191

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu