Lưới inox lỗ nhỏ chuyên dụng

  • 2023/01/04 09:58
  • 836

Lưới inox ô lỗ nhỏ là sự lựa chọn hàng đầu cho việc che chắn, rào cần kích thước ô lỗ lưới nhỏ và sợi lưới bền chắc, không gỉ mà không có loại lưới nào cạnh tranh bằng

Lưới inox ô nhỏ

Lưới inox ô lỗ mịn đơn giản là lưới thép không gỉ với ô lỗ lưới có kích thước rất nhỏ phù hợp với các nhu cầu đặc biệt.

Lưới inox hay lưới thép không bị gỉ có chứa thành phần chính là sắt (Fe) và Crom (Cr). Trong hỗn hợp đó, điều làm nên cái tên và tính chất không gỉ đó là Cr. Hàm lượng Cr trong lưới càng lớn khả năng chống gỉ càng mạnh.

Lưới inox ô lỗ nhỏ dưới dạng lưới hàn inox hay lưới đan inox đều có thể có kích thước ô lưới rất nhỏ như: dưới 1mm, 1.2mm, 2mm, 3mm, 4mm,...Các kích thước vừa như: 5mm, 7mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 20mm,...

Đặc điểm lưới lọc inox

Tùy vào lượng Cr có trong các mác lưới inox và dạng lưới hàn hay đan khác nhau, mà nó các đặc điểm khác nhau. Nhưng cơ bản, lưới inox các đặc điểm nổi bật sau:

  • Đầu tiên là khả năng chống gỉ và chống bào mòn cao. Nên lưu ý, hàm lượng Cr quyết định đến đặc tính này của lưới. Vì vậy, hãy xem xét nhu cầu và khả năng của bạn mà lựa chọn cho đúng sản phẩm.

  • Khả năng chống chịu lực vô cùng tốt. Chính nhờ đặc điểm này mà nó được dùng nhiều cho hàng rào và vật liệu xây dựng cho các công trình.

  • Khả năng chịu nhiệt cũng rất đáng kể. Ở điều kiện bình thường và không khắc nghiệt thì tuổi thọ của nó có thể đến hàng trăm năm là chuyện bình thường.

  • Độ sáng và bóng giúp lưới có độ thẩm mỹ cao hơn.

  • Giá cả hợp lý hơn so với các loại lưới cùng chất lượng khác cùng loại.

  • Dễ sử dụng và tiện lợi cho việc thi công, lắp rắp.

  • Với kích thước ô lưới rất phù hợp với nhiều công năng rào chắn hay lọc.

Với hàng loạt các ưu điểm và ô lưới phù hợp với rất nhiều yêu cầu chuyên biệt cho việc rào chắn hay lọc của nhiều khách hàng.

Lưới inox ô lỗ là gì?

1. Tính chất vật lý lưới đan inox

Lưới đan inox là loại lưới kim loại đặc điểm có các lỗ rất nhỏ. Nó linh hoạt và chống ăn mòn do có lớp không gỉ bảo vệ, và nó có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng như lọc hoặc thoát nước. Loại lưới này có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, với mỗi kích cỡ cung cấp các mức độ bền và sức mạnh khác nhau.

2. Công dụng lưới đan inox

Lưới đan inox có thể được sử dụng trong xây dựng, gia công kim loại, thiết bị y tế, sản xuất đồ nội thất, lọc công nghiệp và các lĩnh vực khác cần sản xuất các bộ phận kim loại nhanh chóng và không bị rỉ sét hoặc suy yếu theo thời gian. Nó rất hiệu quả để kiểm soát kích thước của các hạt có thể đi qua nó và do đó giúp đảm bảo tất cả các vật liệu có chất lượng đồng đều. Ngoài ra, loại lưới này có đặc tính dẫn nhiệt tuyệt vời, khiến nó trở nên lý tưởng cho các bộ trao đổi nhiệt và hệ thống làm mát.

3. Ưu điểm lưới đan inox

Lưới đan inox mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại lưới làm từ chất liệu khác như nhựa hay nylon. Chẳng hạn, tính linh hoạt của nó đảm bảo lưới sẽ vẫn hoạt động tối ưu mặc dù bị uốn cong hoặc uốn cong trong quá trình sản xuất. Loại thép không gỉ này cũng cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời — bảo vệ chống lại hư hỏng do ăn mòn và giữ cho bộ phận hoạt động lâu hơn bình thường trong các điều kiện khắc nghiệt như thời tiết thay đổi khắc nghiệt hoặc môi trường công nghiệp có nhiều hạt xâm nhập hoặc rời khỏi thiết kế sản phẩm tùy chỉnh của bạn.

4. Chi phí tiết kiệm hiệu quả

Khi so sánh với các loại lưới được làm từ các vật liệu khác như nhựa hoặc sợi thủy tinh, lưới đan inox thường tiết kiệm chi phí hơn vì nó cần ít máy móc khi sản xuất thành các bộ phận khác nhau do tính linh hoạt của nó - điều này có nghĩa là ít bộ phận thay thế hơn. cần thiết trong suốt vòng đời sản phẩm, ít nhất là các đợt sản xuất hàng loạt lớn dẫn đến chi phí sản xuất chung trên mỗi đơn vị sản phẩm được sản xuất thấp hơn do bạn cũng tiết kiệm được tiền cho chi phí nguyên vật liệu!

5. Tác động môi trường của lưới đan inox

Ngoài nhiều lợi ích vật chất, lưới thép không gỉ lỗ mịn mang đến một giải pháp thay thế tốt hơn từ quan điểm môi trường so với một số lưới nhựa truyền thống vì nó không yêu cầu bất kỳ quy trình sản xuất độc hại nào để sản xuất; nó có thể tái chế 100% sau khi hết hạn sử dụng, vì vậy bạn sẽ không phải chất đống trong các bãi chôn lấp đang chờ phân hủy, đây là một lợi ích đối với Mẹ Thiên nhiên.

6 . Nhiều ứng dụng

Mô tả Lưới inox mịn/siêu mịn

Lưới inox siêu mịn hay lưới inox dệt siêu mịn là một sản phẩm lưới đặc biệt có ô lỗ lưới rất bé được tính bằng đơn vị mesh thay vì mm hoặc li mà chúng ta thường sử dụng. Mọi sản phẩm lưới inox siêu mịn đều có khả năng chống oxy hóa, chống bám bụi hoặc cặn bẩn cực kỳ tốt trong điều kiện sử dụng từ bình thường đến khắc nhiệt. Các loại lưới inox mịn này được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống ở khắp nơi, từ công nghiệp đến dân dụng, từ khoáng sản đến hoá chất....và hơn cả là một phần quan trọng trong hệ thống lọc chất lỏng y tế.

Khoa học và công nghệ phát triển đã giúp công nghệ dệt lưới siêu mịn lên một tầm cao mới. Nhiều nhà máy sản xuất đã có thể tạo ra được các sản phẩm lưới siêu mịn với kích cỡ siêu bé, điển hình là loại 400 mesh/inch tương đương ô lỗ lưới chỉ 0.037mm. Nguyên liệu phục vụ sản xuất đa phần là sợi thép không gỉ inox 304, một số ít khác là inox 201 và cao cấp nhất là inox 316 (giá đắt nhất). Dựa vào nhu cầu thực tế của người sử dụng, lưới inox siêu mịn thường được nhà sản xuất đóng gói thành cuộn khổ 0.9m x 30m, 1.0m x 30m và 1.2m x 30m.

Ứng dụng lưới inox

Lưới inox mesh có nhiều ứng dụng trong các ngành nghề khác nhau

  • Lưới inox trong ngành xây dựng: Lọc cát, khoáng sản, làm rọ đá, trang trí nội thất, làm cửa chống muỗi, chống côn trùng, chống chuột, chống chim, ngăn rác...

  • Lưới inox trong ngành công nghiệp: Lọc dầu, sơn, mực in, keo, hệ thống công nghệ mạch điện tử, công nghệ xử lý và bề mặt sơn ô tô...

  • Lưới inox trong ngành thực phẩm: Lọc sữa, nước mắm, nước ép trái cây, dầu ăn, nước sinh hoạt trong gia đình, nước giải khát, bia, cà phê, mật ong.

  • Lưới inox trong ngành hóa chất: Lọc cặn hóa chất, chất tẩy rửa, vôi....

  • Lưới inox trong ngành nông nghiệp: Lọc nước nuôi trồng thủy sản, nước sông, nước ao hồ, nước biển, nước để nuôi tôm giống.

  • Lưới inox trong ngành Đông Nam Dược: Các loại thuốc nước được sản xuất từ các loại nguyên liệu xay nhuyễn được lọc qua lưới inox.

  • Lưới inox dùng chắn côn trùng trong ngành công nghiệp xây dựng, lưới chống côn trùng, lưới inox chống chim

Đông Châu gia công Lưới inox lỗ nhỏ chuyên dụng

Lưới inox lỗ nhỏ chuyên dụng làm vợt inox cao cấp

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu