Tấm mút xốp dùng lọc bụi có than hoặc không than

  • 2016/01/18 15:37
  • 6060

Tấm mút xốp lọc khí thô độ đàn hồi tốt, mạnh mẽ, tỷ lệ giữ bụi cao của sức cản không khí thấp, hiệu suất thông gió, và kháng hóa chất khác với hiệu suất tốt.

Foam mouse filter tấm xốp lọc bụi không than hoặc có than

  • Kích thước tấm xốp: 1m x 2m, độ dày 3mm, 5mm, 10mm

  • Độ thưa khít của tấm xốp: 25ppi, 30ppi, 40ppi ( số lỗ / 1 inch vuông diện tích)

  • Ứng dụng: lọc bụi, lọc khí dạng xốp cho máy nén khí, nhà xưởng...dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng lại nhiều lần

Các sản phẩm Mút xốp lọc khí màu đen được sử dụng kèm với các quạt giải nhiệt trong công nghiệp. Chúng giúp lọc bỏ con trùng từ bên ngoài vào trong tủ điện, cũng như bụi phát sinh trong quá trình sản xuất, giúp bảo vệ thiết bị điện và tăng tuổi thọ làm việc của thiết bị. Sản phẩm Mút xốp màu đen dày 3mm, 5mm, 10mm.

Mút xốp dạng tấm lọc khí màu đen là sản phẩm thường được dùng trong lọc gió cho thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, cho quạt linh kiện điện tử như máy vi tính hay cho các loại điều hòa, máy lạnh, lọc bụi thông gió trong công nghiệp, lọc nước bể cá

Mút xốp dạng tấm lọc khí màu đen độ đàn hồi tốt, mạnh mẽ, tỷ lệ giữ bụi cao của sức cản không khí thấp, hiệu suất thông gió, và kháng hóa chất khác với hiệu suất tốt. Hiệu suất lọc bụi thô từ 65% - 95%.

Mút xốp dạng tấm lọc khí màu đen hay tấm mút bọt biển là sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ vật liệu xốp nhựa mới, có một bộ đệm tốt, cách nhiệt, độ ẩm, khả năng chống ăn mòn hóa học, và không độc hại, không thấm nước.

Đông Châu phân phối Tấm mút xốp dùng lọc bụi có than hoặc không than

Tính năng tấm xốp lọc bụi

- Tấm mút xốp lọc khí thô kháng nước dầu mạnh / tái sử dụng tốt

- Tấm mút xốp lọc khí thô chất liệu Polyether độ mở lỗ lọc (5ppi-120ppi), màu sắc (đen, trắng, vàng, xanh lá cây, vv).

- Tỷ lệ lỗ trên tấm xốp của hơn 99%, và các bọt polyester dựa trên có hiệu suất kháng dầu tuyệt vời, kháng ăn mòn tốt.

- Tấm mút xốp lọc khí thô có sẵn theo yêu cầu chế biến thành hình trụ, rỗng, hình vuông và hình thành các hình dạng đặc biệt và thực hiện chế biến đến mẫu tùy chỉnh.

- Tấm mút xốp lọc khí thô không chỉ có lợi thế chung của một vật liệu lọc, nhưng cũng có một sự thay đổi màu nhẹ, độ thấm tốt, cường độ nén cao và có một tính năng linh hoạt vĩnh viễn.

Tấm xốp lọc khí là gì?

Tấm xốp lọc không khí hay tấm lọc bụi không khí là thiết bị được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau ở đây Đông Châu đề cập đến vật liệu lọc là tấm xốp lọc bụi, có tác dụng ngăn các bụi từ lớn, nhỏ, mịn, siêu mịn, vi khuẩn, men mốc, vi trùng, vi rút để cung cấp không khí sạch cho nơi cần sử dụng như: khu vực sản xuất, công sở, bệnh viện, trường học, siêu thị, khách sạn....

Tấm lọc bụi dùng xốp là một trong các loại sản phẩm lọc bụi, chuyên dùng để lọc sơ cấp. Với vật liệu lọc là tấm xốp lọc bụi có than hoặc không than, tấm lọc bụi được thiết kế ép vào khung kim loại, tạo ra sự chắc chắn khi sử dụng, và sản phẩm thường được dùng cho việc lọc phòng sơn, hệ thống lạnh hay hệ thống AHU hay gọi là tấm lọc bụi cho AHU,...

Hoặc để ngăn ngừa ô nhiễm không khí bẩn ra công động. Nhiều khu vực sản xuất kinh doanh quy mô công nghiệp đang gây ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng không khí và sức khỏe người lao động, những khu vực dân cư xung quanh.

Do đó cần áp dụng những quy trình xử lý không khí hiệu quả đặc thù và sử dụng những thiết bị lọc không khí công nghiệp để giảm thiểu tiến tới ngăn chặn nguy cơ ô nhiễm không khí trên diện rộng.

Các sản phẩm lọc không khí trên thị trường hiện nay phổ biến như: lọc thô, lọc tinh, lọc HEPA, ULPA....

Hiệu suất tấm xốp lọc bụi

Tấm xốp lọc bụi có độ đàn hồi tốt, mạnh mẽ, tỷ lệ giữ bụi cao của sức cản không khí thấp, hiệu suất thông gió, và kháng hóa chất khác với hiệu suất tốt. Sau khi làm sạch, rửa, kết quả không bị xuống cấp.

Ứng dụng tấm xốp lọc bụi

Tấm xốp lọc bụi hay còn gọi là xốp cách âm là vật liệu được thiết kế để hấp thụ âm thanh đi vào, giảm tiếng ồn tổng thể. Thường được sử dụng trong xử lý âm thanh của phòng thu âm, rạp hát tại nhà và địa điểm âm nhạc chuyên nghiệp, lớp phủ giúp giảm âm vang và tiếng vang gây rối. Tấm mút lọc bụi được làm từ bọt polyurethane dạng khe hở và cung cấp một rào cản hiệu quả lọc các hạt bụi có trong môi trường trong nhà, đảm bảo không khí sạch ít bị nhiễm bụi.

Tấm xốp loại bọt biển này có đặc tính cách âm tuyệt vời, cho phép nó làm giảm âm thanh đồng thời cung cấp một hệ thống lọc hiệu quả đối với bụi trong không khí.

Ngoài ra, tấm xốp lọc bụi có trọng lượng nhẹ, thường dễ dàng giặt rửa và có nhiều tỷ trọng khác nhau tùy theo nhu cầu của môi trường. Từ hệ thống lọc HVAC dân dụng đến hệ thống thông gió tòa nhà thương mại, v.v., các loại bộ lọc không khí này có thể cung cấp khả năng bảo vệ đáng tin cậy chống lại cả các hạt bụi và tiếng ồn gây mất tập trung.

Bạn có biết tấm mút xốp còn có thể lọc không khí và lọc nước????

Hiện nay, khói bụi và ô nhiễm môi trường luôn là vấn đề xử lý hàng đầu trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu chăn nuôi. Để giảm thiểu vấn đề này, các nhà nghiên cứu đã sáng chế ra các hệ thống xử lý khói bụi và lọc nước thải tiên tiến, hiện đại mà đa phần các hệ thống đó đều có xử dụng sản phẩm tấm mút xốp.

Các tấm mút xốp lọc bụi được sử dụng kèm với các quạt giải nhiệt trong công nghiệp. Tấm xốp giúp lọc bỏ bụi, côn trùng từ bên ngoài vào trong tủ điện, cũng như bụi phát sinh trong quá trình sản xuất, giúp bảo vệ thiết bị điện và tăng tuổi thọ làm việc của thiết bị.

Tấm mút xốp lọc bụi, lọc khí, lọc nước là sản phẩm thường được dùng trong lọc gió, lọc bụi cho thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, cho quạt linh kiện điện tử như máy vi tính hay cho các loại điều hoà, máy lạnh, lọc bụi thông gió trong công nghiệp, lọc nước thuỷ sinh

Tấm mút xốp lọc khí có độ đàn hồi tốt, mạnh mẽ, tỷ lệ giữ bụi cao của sức cản không khí thấp, hiệu suất thông gió, và kháng hóa chất khác với hiệu suất tốt. Hiệu suất lọc bụi thô từ 65% - 95%.

Đông Châu cung cấp sản phẩm tấm xốp lọc, bông lọc bụi và giấy lọc phòng sơn. Ngoài ra, chúng tôi còn có khung lọc dùng trong công nghiệp. Điện thoại cho chúng tôi ngay hôm nay

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu