Lắp đặt và bảo trì các bộ lọc hiệu quả cao

  • 2017/03/15 16:26
  • 3064
Vận chuyển lắp đặt và do đó phải được thực hiện theo đúng các yêu cầu để đảm bảo rằng các bộ lọc có thể sửa chữa và sử dụng hợp lý.

 

Các đặc tính sản phẩm và sử dụng 

- Bộ lọc không khí hiệu suất cao thường được đặt trong một thiết bị hệ thống lọc không khí sạch, nó có thể trong đường kính hạt không khí hiệu quả lọc hạt 0.3μm 99,99%.

- Chủ yếu được sử dụng trong thiết bị điện tử, dược phẩm, thực phẩm, dụng cụ chính xác, công nghiệp sạch cao. 

- Vận chuyển lắp đặt và do đó phải được thực hiện theo đúng các yêu cầu để đảm bảo rằng các bộ lọc có thể sửa chữa và sử dụng hợp lý. 

Xử lý và lưu trữ 

1. Trong xử lý, vận chuyển phải hướng đường chéo. Di chuyển nghiêm túc cẩn thận để tránh trượt khi di chuyển bộ lọc để tránh hư hỏng. 

2. Không để trọng lượng nhiều hơn 20kg hoặc nhiều khối kồng kềnh trên bộ lọc. Khi xử lý, bàn tay và các đối tượng khác không chạm vào lớp vật liệu lọc, chẳng hạn như vô tình chạm vào các bộ lọc. 

3. Lưu trữ cần được để nơi thoáng mát, sự chênh lệch ẩm ướt là nhỏ, sạch, khô và môi trường hệ thống thông gió tốt. 

Lắp đặt và điu chỉnh 

Các bộ lọc nên được cài đặt ở nhiệt độ, áp suất, độ ẩm môi trường. Nếu điều kiện làm việc nghèo nàn, là ràng buộc để rút ngắn tuổi thọ màng lọc, nó không hoạt động đúng cách, ngay cả sau khi lắp đặt. 

- Quá trình lắp đặt phải chú ý đến niêm phong các bộ lọc và khung lắp ráp (hoặc hộp) giữa. Để đảm bảo hiệu quả bịt kín các bộ lọc và lắp đặt tủ. 

- Phải chú ý đến hướng của dòng không khí bộ lọc, hướng gió có thể được xác định. Hướng mũi tên để lọc phía dưới gió.              . 

- Để kéo dài tuổi thọ của bộ lọc, thay thế thường xuyên bộ lọc hiệu quả thô chạy phía trước nó.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu