Tấm lọc bụi công nghiệp gia công

  • 2022/12/26 09:00
  • 981

Tấm lưới lọc bụi sơ bộ hay còn gọi là lọc sơ cấp (Pre Filter), là loại lọc được gắn ngay tại đầu vào của hệ thống lọc khí sạch nhằm ngăn chặn những loại hạt bụi thô, có kích thước lớn hơn 20µm trở lên.

Tấm lọc tách dầu

Tấm lọc bụi tách dầu mỡ là khung lọc được sử dụng với mục đích lọc tách ẩm, tách dầu, tách nước ra khỏi dòng không khí. Bên cạnh đó còn có tác dùng ngăn chặn côn trùng, lọc bụi thôi trong hệ thống hút lọc bụi.

Tấm lọc tách dầu thường được chế tạo từ hai loại vật liệu chính đó là loại lưới bằng nhôm và loại lưới bằng inox, cả hai loại này có hiệu quả lọc và tách dầu như nhau, tuy nhiên với loại inox thì độ bền sẽ cao hơn.

Khung lưới bùi nhùi Demister lọc bụi có hơi dầu

Tấm lọc thô

Tấm lọc bụi thô là loại khung lọc chuyên dùng lọc bụi thô hay còn gọi là tấm lọc bụi sơ cấp, chuyên dùng lọc bụi công nghiệp, lọc bụi cho các hệ thống cấp gió tươi, các đường gió hồi...Vật liệu lọc là tiêu chuẩn G4 hay gọi là tấm lọc bụi thô G4, tiêu chuẩn G2.

Có hai loại tấm lọc thô là: dạng lọc thô dạng phẳng; dng lọc thô dạng sóng.

Tấm lọc bụi thô G4 595x595x21mm chất lượng tốt

Tấm lọc carbon khử mùi (Than hoạt tính)

Tấm lọc bụi carbon lọc khử mùi là loại khung lọc sử dụng vật liệu lọc than hoạt tính chuyên dùng lọc bụi, lọc khí khử mùi. Sản phẩm được ứng dụng để lọc khử mùi trong các môi trường có hơi dung môi, hóa chất cao.

Tấm lọc than hoạt tính khử mùi chất lượng tốt

Tấm lọc HEPA

Tấm lọc Hepa là dạng khung lọc tinh cho phòng sạch, thường dùng để lọc sau cùng trong hệ thống hút lọc bụi, giúp không khí được lọc sạch gần như hoàn toàn các tạp chất bẩn trước khi thoát ra ngoài.

Bộ lọc hepa dùng trong công nghiệp chất lượng tốt hiệu quả

Thông tin về cấu tạo sản phẩm

Khung lọc bụi là một thành phần của hệ thống lọc không khí được sử dụng để thu giữ các hạt bụi trong không khí và các mảnh vụn nhỏ khác. Khung thường được làm bằng nhựa, nhôm hoặc thép, tùy thuộc vào ứng dụng và điều kiện môi trường. Có thể sử dụng nhiều loại bộ lọc khác nhau trong các khung này, chẳng hạn như bộ lọc giấy xếp li và bộ lọc sợi thủy tinh để đáp ứng các yêu cầu phân tách khác nhau. Các khung giúp đảm bảo rằng loại bộ lọc chính xác đang được sử dụng để thu giữ các chất gây ô nhiễm đúng cách. Trong một số trường hợp, bộ lọc trước bằng than cũng có thể được tích hợp vào khung hoạt động như một lớp bảo vệ bổ sung bằng cách loại bỏ các hạt mịn hơn khỏi không khí trước khi chúng đến bộ lọc chính. Nhìn chung, khung lọc bụi là thành phần thiết yếu để hệ thống lọc khí hoạt động hiệu quả, đảm bảo không khí sch và bảo vệ tòa nhà khỏi các nguy cơ ô nhiễm có thể xảy ra.

Nhà máy sản xuất lọc khí Đông Châu làm theo yêu cầu và phân phối giá tốt cho nhu cầu lọc phòng sạch của khách hàng. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay

Đông Châu sản xuất rất nhiều tấm lọc khí đạt tiêu chuẩn

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu

Tags : sản phẩm