Cấu tạo lõi lọc nén aqua

  • 2023/12/12 14:00
  • 144

Lõi lọc bông nén Aqua là một trong những thành phần khá quan trọng trong máy lọc nước tinh khiết. Lõi có cấu tạo từ 100% chất liệu Polypropylene xếp chồng lên nhau với mật độ dày dần từ ngoài vào trong

Lõi lọc nén aqua là một loại lõi lọc được sử dụng trong các hệ thống lọc nước sinh hoạt và công nghiệp. Lõi lọc aqua có cấu tạo đơn giản, gồm một lớp vải không dệt bao quanh một ống nhựa có nhiều lỗ nhỏ. Lớp vải không dệt có chức năng lọc các tạp chất cỡ lớn, như cát, bùn, rong rêu, v.v. Ống nhựa có chức năng hỗ trợ cấu trúc ca lõi lọc và tạo khoảng trống cho nước đi qua.

lõi lọc nén Aqua nhãn cũ và nhãn mới

Lõi lọc nén aqua có đặc tính là có khả năng lọc nước ở áp suất cao từ 4 đến 6 bar. Lõi lọc này cũng có độ bền cao, có thể sử dụng được từ 6 đến 12 tháng tùy theo chất lượng nước và tần suất sử dụng. Sản phẩm cũng có ưu điểm là dễ thay thế và bảo trì, chỉ cần vặn ra và vặn vào khi cần thay mới.

Lõi lọc nén aqua có ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước sinh hoạt và công nghiệp. Lõi lọc này có thể được sử dụng để lọc nước máy, nước giếng, nước mưa, v.v. Lõi lọc nén aqua cũng có thể được sử dụng để bảo vệ các thiết bị khác trong hệ thống lọc nước như: máy bơm, van điện từ, bình áp lực, v.v. Lõi lọc Hàn Quốc cũng có thể được kết hợp với các loại lõi lọc khác để tăng hiệu quả lọc nước, như lõi than hoạt tính, lõi RO, v.v.

lõi lọc nén dùng trong bộ lọc gia đình

Lõi lọc nén aqua là một loại lõi lọc nước được thiết kế để loại bỏ các tạp chất như cặn, rỉ sét, bùn, cát, vi khuẩn và các chất hữu cơ khác từ nước. Sản phẩm có nhiều lợi ích cho sức khỏe và môi trường, như sau:

- Giúp cải thiện chất lượng nước uống, làm cho nước trong, sạch và ngon hơn. Nước uống sạch có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh do nước gây ra như: tiêu chảy, viêm ruột, viêm gan và nhiễm trùng.

- Tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc mua vận chuyển và bảo quản nước đóng chai. Nước đóng chai thường có giá cao hơn nhiều lần so với nước máy, và cũng tốn nhiều nguồn lực để sản xuất và phân phối. Ngoài ra, nước đóng chai cũng gây ra rác thải nhựa, ảnh hưởng xấu đến môi trường.

- Bảo vệ thiết bị gia dụng khỏi hư hỏng do cặn bẩn. Cặn bẩn có thể gây tắc nghẽn ống nước, làm giảm áp suất nước, làm hỏng máy giặt, máy rửa chén, máy sưởi nước và các thiết bị khác. Việc sử dụng lõi lọc nén aqua có thể kéo dài tuổi thọ của các thiết bị này và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

- Thân thiện với môi trường, vì nó không sử dụng hóa chất hay điện để lọc nước. Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý ép nước qua các lỗ nhỏ hơn kích thước của các tạp chất, để giữ lại các tạp chất đó.

Như vậy, việc sử dụng lõi lọc này là một giải pháp hiệu quả và tiện lợi để có được nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình bạn. Bạn có thể mua tại văn phòng kho Đông Châu hoặc đặt hàng online qua website của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

lõi lọc nén lắp trong hệ thống lọc nước công nghiệp

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu