Có thể tái chế lõi lọc giấy xếp Clean Green không

  • 2023/07/27 08:52
  • 341

Lõi lọc giấy xếp clean green là một sản phẩm mới trên thị trường, được quảng cáo là có thể lọc nước hiệu quả, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Lõi lọc giấy xếp là một loại lõi lọc nước hiệu quả, có khả năng loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có kích thước nhỏ hơn 0.1 micron. Lõi lọc Clean Green này được làm từ chất liệu polypropylene (PP) nguyên chất, có độ bền cao, không gây ô nhiễm môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lõi lọc nước Clean Green đã đạt được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và các chứng nhận khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Lõi lọc nước Clean Green đã được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua.

Lõi lọc nước giấy xếp clean green là một sản phẩm mới trên thị trường, được quảng cáo là có thể lọc nước hiệu quả, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Nhưng liệu lõi lọc này có thể tái chế được không, và nếu có thì làm thế nào?

Theo nhà sản xuất, lõi lọc nước giấy xếp clean green được làm từ giấy tái chế và sợi carbon, có khả năng lọc các tạp chất như cặn, rỉ sét, clo, vi khuẩn và virus. Lõi lọc này có tuổi thọ khoảng 6 tháng, sau đó cần được thay mới.

Để tái chế lõi lọc giấy xếp clean green, bạn cần phải tách giấy xếp và carbon ra khỏi nhau. Giấy có thể được đưa vào các điểm thu gom tái chế để được tái sử dụng làm nguyên liệu sản xuất mới. Carbon có thể được đem đến các cơ sở xử lý chất thải nguy hại để được hủy hoặc tái sử dụng cho các mục đích khác.

Tuy nhiên, việc tái chế lõi lọc giấy xếp clean green không phải là đơn giản. Bạn cần phải bỏ công sức để tách giấy và carbon ra khỏi nhau và tìm kiếm các điểm thu gom và xử lý chất thải phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề an toàn khi tiếp xúc với carbon đã bị ô nhiễm bởi các tạp chất trong nước.

ký hiệu biểu tượng tái chế vật liệu an toàn trong đời sống

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu