Các loại tấm lưới inox đục lỗ sử dụng trong cuộc sống

  • 2023/01/11 15:23
  • 954

Các tấm lưới inox sử dụng trong đời sống hằng ngày có ô lưới và kích thước đa dạng và phong phú. Có chứng nhận chất lượng đúng mác thép.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm tấm lưới inox đục lỗ đang được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong các ngành công nghiệp sản xuất. Loại tấm lưới này đa dạng mẫu mã với nhiều kích thước, dạng lỗ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.

Mỗi loại lưới inox đục lỗ khác nhau lại có những đặc điểm và công dụng khác nhau. Hãy cùng Công ty Đông Châu tìm hiểu những ứng dụng phổ biến của loại lưới inox đục lỗ này.

Đặc điểm của miếng lưới inox đục lỗ trong đời sống

  • Tấm lưới đục lỗ inox được làm bởi hợp kim.

  • Cấu tạo đục lỗ nên việc vệ sinh rất dễ dàng, đơn giản.

  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp với môi trường.

  • Tấm lưới khó bị oxi hóa bởi các tác động của môi trường.

Tấm lưới đục lỗ inox được ứng dụng chủ yếu trong môi trường bên ngoài đầy khắc nghiệt, các tác động của môi trường. Tuy nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tấm lưới có thể chịu được điều kiện của môi trường dù là khắc nghiệt nhất.

Các tấm lưới đục lỗ inox được chia thành những tấm có kích thước nhỏ nên dễ dàng để có thể di chuyển được.

Tấm lưới đục lỗ inox cung cấp hiệu suất lọc cao, tổn thất áp suất thấp, ổn định chiều tốt và đặc biệt là chống cháy rất hiệu quả.

Một số loại tấm lưới đục lỗ phổ biến như tấm lưới đục lỗ tròn, tấm lưới đục lỗ dài, tấm lưới đục lỗ vuông...

Sản phẩm có đa dạng mẫu mã từ loại lỗ đục và độ dày khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

các loại tấm lưới inox đục lỗ theo yêu cầu tại nhà máy Đông Châu

Lưới inox dập lỗ là gì?

Lưới inox dập lỗ là một vật liệu bằng kim loại cao cấp. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng lưới cuộn, khổ dài. Bề mặt sản phẩm được đục lỗ theo các kích thước và kiểu dáng khác nhau. Lưới đục lỗ inox được ứng dụng rất đa dạng trong các lĩnh vực của đời sống. Chẳng hạn như: làm tủ kệ để đồ trong gia đình, làm lưới xay xát trong các máy xát nông sản, máy nghiền thức ăn gia súc. Hoặc sử dụng làm đồ trang trí nội ngoại thất,...

Thành phần cấu tạo nên các sản phẩm lưới đục lỗ inox chủ yếu là thép không gỉ. Một vật liệu kim loại cao cấp, có độ bền rất cao. Ngoài ra, cấu tạo nên sản phẩm còn có crom, niken, sắt, carbon,...Trong các vật liệu kim loại thì inox được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm lưới inox dập lỗ ở phần thông tin tiếp theo.

Ưu điểm của lưới inox dập lỗ

Độ bền của sản phẩm dẫn đầu trong các vật liệu bằng kim loại: Thành phần thép không gỉ cấu tạo nên lưới inox giúp lưới chống oxy hóa cao, khó bị hoen gỉ trong mọi điều kiện môi trường.

Bề mặt inox rất nhẵn, mịn nên lúc nào sản phẩm cũng bóng sáng. Vì thế, bạn hoàn toàn dễ dàng vệ sinh và bảo quản sản phẩm trong quá trình sử dụng.

  • Độ cứng rất cao giúp lưới inox chịu lực tốt.

  • Các lỗ dập được gia công tỉ mỉ, tinh tế, bờ lỗ dập không có gờ nên đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

  • Lưới có độ thoáng khí cao.

  • Sản phẩm rất dễ uốn cong, tháo lắp và bảo dưỡng dễ dàng.

  • Ngoài ra, lưới inox đột lỗ còn chịu nhiệt tốt, rất khó biến dạng trong nhiệt độ nóng hoặc lạnh.

Các dạng lưới inox đục lỗ

Lưới đục lỗ inox có nhiều dạng khác nhau. Quý khách hàng cần nắm bắt được điều này để tránh mua nhầm hàng, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Tại công ty Đông Châu, chúng tôi cung cấp các loại lưới inox 201, lưới inox 304 và lưới inox 316. Mỗi loại có đặc điểm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Lưới inox 201 đục lỗ

Lưới inox 201 đục lỗ có bề mặt khá giống với inox 304. Vì thế, chúng ta rất khó để phân biệt sản phẩm. Inox 201 được cấu tạo từ các thành phần như: carbon, crom, niken, mangan, lưu huỳnh....Trong đó, tỷ lệ các thành phần này là: 4.5%; Niken; 7.1% Mangan. Còn lại là carbon, crom, lưu huỳnh.

  • Về đặc điểm: Lưới inox 201 có khả năng kéo giãn tốt, dễ cắt uốn, tạo hình, chống oxy hoá thấp.

  • Về nhận biết: Lưới inox 201 có độ hít nam châm rất mạnh.

Lưới inox 304 đục lỗ

Các sản phẩm lưới kim loại đục lỗ bằng chất liệu inox 304 có hàm lượng niken cao hơn so với inox 201 là 8.1%. Hàm lượng magan chỉ chiếm 1%. Hàm lượng các nguyên tố kim loại tạo nên inox 304 cao hơn nên khả năng chống ăn mòn của sản phẩm này cũng tốt hơn rất nhiều.

  • Về đặc điểm: Lưới inox 304 dễ cắt, uốn; độ cứng cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống oxy hoá tốt.

  • Về nhận biết: Các sản phẩm lưới inox 304 có độ hít nam châm vừa phải.

Lưới inox 316 đục lỗ

So với inox 201 và 304 thì inox 316 là inox cao cấp nhất. Hàm lượng các nguyên tố kim loại tạo nên lưới inox 316 cao hơn inox 304 từ 2% – 4%. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm nguyên tố Molypden giúp lưới có khả năng chống ăn mòn tổng thể trong mọi điều kiện môi trường.

  • Về đặc điểm: Lưới inox 316 có khả năng chống nhiễm từ, không bị ăn mòn và độ cứng rất cao.

  • Về nhận biết: Lưới inox 316 không hít nam châm.

Dựa vào các đặc tính của từng sản phẩm lưới inox đục lỗ trên, tất cả khách hàng khi đến với Đông Châu sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể để khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn gia công lỗ dập lưới inox với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Chẳng hạn như: lỗ tròn, lỗ vuông, lỗ hình tam giác, lỗ hình hoa, oval,....Đảm bảo các sản phẩm luôn mang tính thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp cho công trình, kiến trúc của bạn.

Tại sao nên chọn lưới Inox đục lỗ tròn

Lưới inox đục lỗ tròn được đánh giá là có khả năng chịu nhiệt và lực khác tốt, khả năng chống sự mài mòn cũng rất cao. Xét về mức độ chống oxy hóa thì lưới Inox đục lỗ tròn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu bởi những người tiêu dùng thông minh.

Nhằm đáp ứng được mục đích lọc mà kích thước của lỗ đục luôn được tạo ra theo một yêu cầu chuẩn, tăng thêm hiệu quả kinh tế, giá trị sử dụng của sản phẩm.

Hiện nay, lưới Inox đục lỗ tròn được làm từ vật liệu Inox và đục bằng máy CNC hoặc máy cơ chuyên dụng nên các ô luôn đều, đẹp và chất lượng tốt nhất. Phụ thuộc vào thiết bị sử dụng mà lỗ tròn trên tấm inox sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp. Khi sản xuất lưới đục lỗ, kỹ thuật viên sẽ tuân theo những tiêu chuẩn nhất định về đường kính, khổ lưới, chiều dài, độ dày và khoảng cách mép của lưới Inox đục lỗ tròn.

Quy cách thiết kế lưới Inox đục lỗ tròn

  • Thứ nhất, đường kính lỗ tròn thường có kích thước từ 0.5mm, 1mm, 2mm, cho đến 10mm, 20mm, 50mm. Tính ứng dụng của sản phẩm trong từng lĩnh vực sẽ căn cứ vào kích thước đường kính của lỗ để quyết định lựa chọn phù hợp.

  • Thứ hai, khổ lưới Inox lỗ tròn: hiện nay, thị trường có nhiều kích thước đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn lưới có khổ 0.5m, 1m, 1.2m hoặc 1.5 m nếu bạn muốn sở hữu tấm lưới có kích thước nhỏ. Lưu ý bạn cũng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình mà đặt làm lưới đục lỗ tròn theo yêu cầu của mình vẫn được bạn nhé! Điều đó, giúp cho việc sử dụng lưới trong công việc của bạn trở nên tiện dụng, tiết kiệm và hiệu quả hơn đấy.

  • Thứ ba, xét về chiều dài của lưới Inox thì hiện nay thông số thấp nhất chính là 5m và cao nhất tầm 30m. Bạn cũng đừng lo lắng về sự cồng kềnh và khó khăn trong việc di chuyển vì kích thước dài như vậy, vì nhờ có cách đóng gói sản phẩm thành cuộn nên trông chúng trở nên gọn gàng hơn và rất dễ để bạn di chuyển cũng như sử dụng. Tùy vào kích thước khổ lưới và chiều dài của lưới mà trọng lượng của sản phẩm sẽ giao động từ 35kg đến 60kg.

  • Thứ tư, về khoảng cách mép lỗ thì lưới Inox đục lỗ tròn thường có 1mm, đây được xem là khoảng cách thông dụng nhất. Hơn nữa, phần biên của lưới có các trị số tương ứng như: 5mm, 10mm, cho đến 15mm, 20mm, 50mm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khoảng cách như thế nào thì bạn cũng có thể yêu cầu và người thiết kế sẽ giúp bạn làm điều đó theo đúng mong muốn của bạn.

Các sản phẩm lưới Inox đục lỗ tròn

Hợp kim của sắt chính là thành phần cấu tạo của lưới này, với các nguyên tố hóa học như: Sắt, Carbon, Crom, Niken, Mangan, Molyden. Tất cả đã tạo nên những đặc tính riêng cho sản phẩm và thể hiện rõ chức năng, vai trò trong từng cách ứng dụng. Dựa vào thành phần cấu tạo thì lưới Inox đục lỗ tròn chia thành các sản phẩm hữu ích sau đây

  • Thứ nhất, lưới Inox 201 đục lỗ tròn, loại lưới này từ rất lâu được đánh giá là sản phẩm đem đến sự hài lòng cho khách hàng trong từng công việc và lĩnh vực xây dựng. Điều đó cũng khẳng định rằng lưới Inox đục lỗ tròn 201 có tính dẻo dai, chịu nhiệt độ tốt. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm, nhưng so với các sản phẩm khác thì lưới đục lỗ tròn 201 được xem là sản phẩm có mức giá thấp nhất phù hợp với đông đảo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Thứ hai, lưới inox 304 lỗ tròn, lưới có độ bền chắc hơn, khả năng chịu lực tốt, sử dụng hiệu quả. Điều đó, cũng có nghĩa rằng so với 201 thì lưới đục lỗ tròn 304 sẽ có giá thành cao hơn.

  • Thứ ba, lưới inox 316 lỗ tròn có sự kết hợp hài hòa của các nguyên tố hóa học theo tiêu chuẩn cao trong thành phần cấu tạo. Chất lượng sản phẩm so với 2 loại nêu trên sẽ có phần tốt hơn, chính vì thế giá thành sản phẩm cũng cao nhất.

Tùy vào từng mục đích sử dụng riêng mà quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình loại lưới inox lỗ tròn phù hợp nhất. Quá trình này cần phải được căn cứ theo yếu tố kinh tế cũng như khả năng chi trả của mọi người.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu