Tấm inox đục lỗ tròn theo kích thước yêu cầu

  • 2023/03/27 15:38
  • 687

Vì sao chọn tấm inox đục lỗ mà không chọn lưới cho giá thành thấp hơn. Vì tấm inox lỗ tròn có đầy đủ tính chất những ưu điểm của inox, chịu lực tốt.

Quy cách tấm lưới inox đục lỗ tròn :

Tấm lưới inox đục lỗ là dòng sản phẩm được đặt sản xuất theo đơn đặt hàng chứ không có sẵn, bởi đặt thù của tấm inox đục lỗ là làm theo đúng kích thước khách hàng cần về lắp đặt trực tiếp, chứ không theo một kích thước cố định nào, chính vì vậy mà tấm inox đục lỗ có kích thước rất đa dạng.

Tấm inox thép không gỉ đục lỗ là một tấm kim loại hình tròn có một loạt lỗ hoặc lỗ đục lỗ xuyên qua nó. Những tấm này được làm từ thép không gỉ chất lượng cao và thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp và thương mại.

Tấm lưới inox đục lỗ tròn có độ dày rất linh hoạt từ 0.6mm cho đến 3mm, 4mm, kích thước lỗ phải được sản xuất theo quy chuẩn tức kích thước lỗ bao giờ cũng phải bằng hoặc lớn hơn độ dày tấm inox thì mới đục được, cho nên lỗ lưới sẽ rất đa dạng từ 0.6mm, 1mm, 5mm, 10mm, ... Kích tước tấm inox phổ biến thường là 1 x 2m, 1.2 x 2.4m, ngoài ra còn rất nhiều loại kích thước khác.

Để mua tấm inox đục lỗ TP HCM đúng sản phẩm và với mức giá tốt, khách hàng cần phải nắm những kiến thức cơ bản về tấm, cần chuẩn bị trước những thông số về độ dày, kích thước lỗ đục, chiều ngang và chiều dài, khoản cách từ lỗ này đến lỗ kia và chừa biên tấm là bao nhiêu,...

Ứng dụng của tấm inox đục lỗ:

  • Trong sản xuất công nghiệp: Dùng làm dụng cụ lọc hóa dầu, hóa chất, tạo độ thông thoáng cho các chi tiết máy móc thiết bị cơ khí...

  • Ngành nông nghiệp: Dùng trong việc sản xuất các khay sấy nông sản, làm hàng rào...

  • Trong gia đình: làm lưới chống côn trùng, sản xuất đồ gia dụng như rổ, rá, nồi hấp, vợt, thiết bị nhà bếp,...

  • Kiến trúc: Lót sàn, lót tường, trang trí nội thất, hàng rào chắn cầu thang, vách ngăn giữa các không gian của tòa nhà. Trong trang trí nội thất, người ta thường treo tấm đột lỗ inox lên trần cho ánh đèn màu chiếu qua rất đẹp và lung linh.

  • Trong xây dựng: Sàn lọc nước, lọc cát, bột, than đá, khoáng sản, chắn rác,...

  • Đồ dân dụng: Dùng để thiết kế giá, nồi hấp, vợt, đồ trang trí nội thất trong gia đình.

Các loại tấm inox đục lỗ phổ biến hiện nay

Tấm inox đục lỗ được gia công sản xuất theo yêu cầu khách hàng có mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy vào mục đích dử dụng. Hiện nay có các loại tấm inox đột lỗ phổ biến nhất như:

  • Tấm inox 304 đục lỗ tròn: độ bền cao, giá thành tương đối, ổn định, không bị gỉ sét, chịu nhiệt tốt, chống chịu môi trường tốt

  • Tấm inox 201 đục lỗ tròn: độ bền tương đối, thích hợp dùng trong nhà, có thể bị gỉ sét, giá thành rẻ

  • Tấm inox 316 đục lỗ tròn: độ bền cao vượt trội, không bị xói mòn hay gỉ sét, thường chỉ dùng trong các lĩnh vực đặc biệt như dầu khí

Trong đó, tấm inox 304 đục lỗ có nhiều ưu điểm nổi bật, khá thành hợp lý và thích hợp dùng trong nhiều lĩnh vực nên rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, các loại tấm inox khác như tấm inox lỗ vuông, tấm inox khe rãnh dài,...ít phổ biến hơn, thường chỉ được gia công theo yêu cầu riêng cho khách hàng có nhu cầu.

Lợi ích khi sử dụng tấm inox đục lỗ là gì?

Có một số lợi ích khi sử dụng tấm inox thép không gỉ đục lỗ. Đầu tiên, các lỗ đục cho phép luồng không khí và thoát nước tốt hơn, khiến chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong các hệ thống lọc, hệ thống thông gió và hệ thống thoát nước. Thứ hai, vật liệu thép không gỉ có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn, lý tưởng để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Cuối cùng, hình dạng của tấm giúp dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong nhiều ứng dụng. 

Nhà máy Đông Châu chuyên cung cấp cho thị trường sản phẩm tấm inox đột lỗ theo yêu cầu và sản phẩm lưới inox lưới dùng trong công nghiệp lọc nước và lọc khí. Điện thoại chúng tôi: 02862702191, Workspace Gmail: lienhe@dongchau.net để được tư vấn thông tin chi tiết nhất

Tấm inox đục lỗ tròn theo kích thước yêu cầu

Tấm inox đục lỗ tròn theo kích thước yêu cầu tiêu chuẩn

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu

Tags : sản phẩm