Tại sao nên chọn điều hòa có tính năng thanh lọc không khí

  • 2019/07/06 11:31
  • 1580

Trước biến đổi của thời tiết và điều kiện sinh hoạt, người tiêu dùng không chỉ ưu tiên chọn mua điều hoa bền đẹp mà còn tập trung nhiều hơn vào bảo vệ sức khỏe.

Những đợt nắng nóng đầu hè chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khiến lượng điều hòa bán ra ở các siêu thị điện máy tăng lên mỗi ngày.

Trước đây, khách hàng mua thiết bị điện gia dụng thường ưu tiên cho tiêu chuẩn “ăn chắc mặc bền”, với những tiêu chí như máy chạy bền hay không, phụ tùng thay thế có dễ tìm, tháo lắp sửa chữa có đơn giản hay chế độ bảo hành thế nào… Giờ đây, trước những biến đổi của thời tiết và điều kiện sinh hoạt, những ưu tiên này chuyển dần sang hướng bảo vệ sức khỏe

Tại sao nên chọn điều hòa có tính năng thanh lọc không khí

Anh Giang, nhân viên bán hàng tại một siêu thị điện máy cho biết: “Trong các dòng điều hòa mới của LG năm nay, dòng thanh lọc không khí có mã APF được khách hàng quan tâm nhiều”.

Dòng máy LG APF có tính năng lọc khí, giá trị đầu tư 12-14 triệu đồng, nhưng có thể vừa làm mát, vừa lọc sạch không khí, vừa tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ, lại vận hành êm ái. Người dùng sẽ cảm thấy đáng tiền hơn khi đầu tư mới, thay vì dùng cố một chiếc điều hòa cũ, chỉ có thể làm mát đơn thuần, nhưng ngốn tiền điện và thỉnh thoảng lại mất tiền sửa chữa vặt.

Người dùng ngày càng ưu ái LG APF hơn khi tính năng thanh lọc không khí và tiết kiệm điện của điều hòa này đã được chứng thực qua khảo sát thực tế, được tiến hành mới đây bởi VnReview.

Để thực nghiệm, một chiếc điều hòa LG V10 APF được lắp trong phòng ngủ diện tích khoảng 18 m2 trong một căn chung cư ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thiết bị thử nghiệm là một chiếc máy đo nồng độ bụi không khí chuyên dụng HT9600 đo được bụi ở các kích cỡ PM2.5 và PM10, cùng các máy đo nhiệt độ, độ ồn và điện tiêu thụ.

Thử nghiệm về lọc khí được tiến hành 2 lần. Lần 1 trong khoảng 30 phút. Nồng độ bụi đo được lúc 4h chiều ngày nắng là PM2.5 là 49 microgam/m3 và PM10 là 150. Sau 15 phút bật điều hòa, chỉ số PM2.5 và PM10 đều giảm khoảng 40%. Sau nửa tiếng, độ bụi tiếp tục giảm mạnh tới 50%, chỉ số PM2.5 chỉ còn 26 microgam/m3 và PM10 là 78 microgam/m3.

Tại sao nên chọn điều hòa có tính năng thanh lọc không khí

Lúc này, bảng điều khiển hiện lên thông báo màu xanh đồng nghĩa với việc không khí trong phòng đang rất an toàn và trong lành.

Tại sao nên chọn điều hòa có tính năng thanh lọc không khí

Kiểm tra tính năng tiêu thụ điện sau 8 tiếng chạy không nghỉ, điều hòa sử dụng hết 0,784 số ở chế độ 27 độ, và hết 0,938 số ở 26 độ. Như vậy, điều hòa này sẽ sử dụng khoảng 24 đến 29 số điện mỗi tháng nếu bật 8 tiếng mỗi ngày, tương đương khoảng 80.000-95.000 đồng.

Tại sao nên chọn điều hòa có tính năng thanh lọc không khí

Cùng với những đợt nắng gay gắt của mùa hè năm nay, sức hấp dẫn của điều hòa LG APF thế hệ mới cũng nóng lên từng ngày nhờ khả năng đáp ứng được nhu cầu cả về sức khỏe và tài chính của người dùng.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

bình lọc nước công nghiệp đông châu

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp

banner trách nhiệm công ty đông châu