Khung lọc túi Medium AAF Dripak 2000


Khung lọc khí nhập khẩu

Khung lọc túi Dripak 2000 là sản phẩm lọc bụi được xếp nếp lớp để cung cấp hiệu quả cao bộ lọc cuối cùng và để nắm bắt các hạt tốt


Còn hàng

Đặc điểm Khung lọc túi AAF Dripak 20

Có độ xốp cao, phân lớp, chất liệu sợi tổng hợp cải thiện hiệu suất

Miếng đệm túi siêu âm hàn và cạnh

Có thể ngăn chặn vi khuẩn.

Hệu quả xử lý:

  • MERV 15 (90 - 95%)

  • MERV 14 (80 - 85%)

  • MERV 12 (60 - 65%)

  • MERV 8 (40 - 45%)

Tổng quan về sản phẩm

Khung lọc túi AAF Dripak Filter Bag 2000 là sản phẩm sử dụng một lần lý tưởng cho các ứng dụng lọc lưu lượng thấp. Bộ lọc túi này rất lý tưởng để lọc các hạt bụi lớn hoặc lơ lửng nhỏ và có thể được sử dụng với hầu hết các chất khí. Cấu trúc bao quanh túi lọc cung cấp diện tích lọc lớn hơn, khả năng giữ bụi bẩn cao hơn và hiệu suất dòng chảy vượt trội so với túi vải truyền thống. Túi đđược chế tạo với vật liệu lọc polypropylene có tuổi thọ sản xuất lâu dài cũng như khả năng kháng hóa chất và ổn định nhiệt tuyệt vời. Nó loại bỏ nhu cầu xử lý khí có chứa hơi hóa chất trực tiếp và áp suất không đều trong suốt thời gian sử dụng, cho phép dễ dàng theo dõi và thay thế khi cần. Sản phẩm Dripak Filter Bag có dải nhiệt độ lên tới –7°C đến 82°C và khả năng chống ẩm lên tới 144 PSI (10 bar). Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết các loại nhu cầu lọc công nghiệp.

Yêu cầu khi lắp đặt

Trước khi mua khung Dripak 2000, điều quan trọng là phải đảm bảo đáp ứng các yêu cầu lắp đặt. Bộ lọc này yêu cầu kết nối hệ thống lọc khí điện 230V/50 Hz và khoảng hở tối thiểu là 15 cm để lắp vào vừa vặn. Hơn nữa, hệ thống này cần ít nhất 3 giờ sử dụng mỗi ngày để đạt mức hiệu suất tối ưu và duy trì chất lượng không khí tối đa. Bạn cũng nên kiểm tra và làm sạch bộ lọc hai tháng một lần để có kết quả tối ưu.

Ứng dụng

Túi lọc DriPak 2000 là lý tưởng cho các cơ sở y tế, phòng sơn ô tô, tòa nhà thương mại, và nhiều ứng dụng công nghiệp.

Đông Châu phân phối Khung lọc AAF Dripak 2000

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu