Khung lọc AAF Astrocel III 4000 Mỹ


Khung AAF Astrocel III có hiệu suất cao xử lý tuyệt vời với các hạt mịn và được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng lưu lượng gió cao


Còn hàng

Thông tin chi tiết khung AAF Astrocel III

Các khung AstroCel III được làm bằng vật liệu sợi thủy tinh không thấm nước, nhựa nhiệt dẻo, và bên ngoài làm bằng thép mạ kẽm với một miếng đệm bọt polyurethane.

Bộ lọc hiệu quả cao hoạt động ở nhiệt độ lên đến 70°C

Khối lượng không khí có thể lọc 4000m3/h tiết kiệm năng lượng

Bộ lọc này được phân loại H12 hay H13 trong theo quy định EN1822

Bộ lọc sẽ hiển thị hiệu quả tuyệt vời về kết quả thu hạt tốt và được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng khối lượng không khí cao tối đa 4000m3/h..

Khung lọc được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu lọc của bạn. Kết cấu nhẹ và thiết kế chắc chắn khiến nó trở nên lý tưởng cho cả ứng dụng dân dụng và trung tâm thương mại.

Nó được thiết kế để phù hợp với các bộ lọc xếp nếp có diện tích lên tới 4.000 gấp nếp, cung cấp khả năng lọc không khí vượt trội giúp giảm lượng chất ô nhiễm trong không khí, để bạn có thể hít thở trong lành hơn. Bộ lọc cũng có hệ thống kẹp tích hợp để lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Vật liệu thép mạ kẽm bền cũng cung cấp khả năng chống gỉ và hiệu suất tối ưu lâu dài. Cho dù bạn đang tìm kiếm chất lượng không khí trong nhà máy hiệu quả hơn hay sự thoải mái cá nhân tốt hơn, thì sản phẩm này là một giải pháp tất cả trong một đảm bảo sự hài lòng.

Khung lọc khí là gì và tiêu chí chọn sản phẩm

Là loại bộ lọc khí bạn sẽ cần mua tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn. Một bộ lọc tiêu chuẩn có thể là đủ nếu bạn chỉ muốn giảm bụi và chất gây dị ứng. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn giảm mùi hôi, khói hoặc các hóa chất trong không khí như hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), thì tấm lọc than hoạt tính sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Đối với mùi hoặc khói nồng độ cao như sơn hoặc dung môi, máy lọc khí công nghiệp có tích hợp Hepa có thể là lựa chọn tốt nhất vì chúng có thể đưa các phân tử trong máy vào không khí để phá vỡ các phân tử mùi khi chúng tiếp xúc với chúng.

Nếu bạn có một danh sách nhu cầu cụ thể hơn, nó có thể giúp thu hẹp các lựa chọn của bạn và đảm bảo bạn chọn đúng sản phẩm cho tình huống cụ thể của mình.

Đông Châu phân phối Khung lọc khí AAF Astrocel III nhập khẩu thái lan

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu