Dung dịch bảo vệ sơn xe ô tô 3M 38600


Chai dung dịch bảo vệ sơn ô tô 3M 38600 công thức đặc biệt cho các bề mặt sơn mới hơn để cung cấp một rào cản bền, lâu dài và có độ bóng cao cho các yếu tố môi trường chung.


Còn hàng

Chai bảo vệ sơn ô tô 3M 38600 là một sự thay thế tuyệt vời cho các chất bịt kín sơn, sơn mài, sáp và các loại sơn silicone khác được sử dụng cho các bề mặt bên ngoài xe.

Sản phẩm chai bảo vệ sơn ô tô 3M 38600 này nên được áp dụng bởi thợ chuyên nghiệp. Chứa silicone.

Dung dịch 38600 là giải pháp bảo vệ xe hơi được tạo ra bởi 3M. Nó cung cấp đ che phủ và độ bền vượt trội đồng thời bảo vệ bề mặt ô tô khỏi những vết trầy xước nhỏ, vết lõm và vết xoáy do các hoạt động hàng ngày như rửa, tẩy lông và đánh bóng.

Dung dịch 38600 cũng giúp giảm sự hấp thụ nhiệt có thể gây mài mòn sớm cho lớp hoàn thiện bên ngoài. Ứng dụng của dung dịch 38600 3M tạo ra một hàng rào bảo vệ siêu bền chống lại các chất gây ô nhiễm giúp bảo vệ và tăng cường bên ngoài của bất kỳ chiếc xe nào bất kể tuổi tác hay màu sắc của nó. Công thức độc đáo của nó hoạt động tuyệt vời trên những chiếc xe có cả loại sơn mịn và có kết cấu như nhau.

Sản phẩm bảo vệ lâu bền này cũng chống lại sự tiếp xúc với tia cực tím gây bạc màu theo thời gian, mang lại khả năng bảo vệ lâu dài chống phai màu. Ngoài ra, nó có khả năng chống lại các loại cồn khoáng và dung môi có thể gây hại cho lớp bên ngoài của ô tô như làm bong lớp sơn hoặc làm hỏng lớp hoàn thiện bên dưới.

Nhìn chung, 3M 38600 cung cấp một hàng rào bảo vệ bền vững lâu dài cho bề mặt xe hơi, giúp duy trì độ sáng bóng cho lớp sơn xe của bạn trong nhiều năm tới!

Đông Châu phân phối Dung dịch bảo vệ sơn xe hơi 3M 38600

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu