Bánh lông cừu 9 inch 3M 05711


Phớt lông cừu đánh bóng bề mặt sơn lấy di bụi, nhám và làm mờ phẳng vết xước trầy trên bề mặt sơn


Còn hàng

05711 Bánh lông cừu 3M loại 9 inch

  • Kích thước: Hình tròn, đường kính 9 inch (22.8cm)

  • Loại bỏ vết xước do giấy nhám và các lỗi khác trên bề mặt sơn.

  • Phớt đánh bóng dễ dàng thao tác và giảm lực ma sát gây bỏng bề mặt sơn.

  • Cấu trúc sợi len không xoắn giúp cải thiện khả năng xử lý trên các bề mặt lớn.

  • Phớt lông cừu nhanh chóng đem lại hiệu quả xử lý bề măt.

  • Sử dụng với dung dịch (xi) đánh bóng phá xước 3M 36060 và máy đánh bóng 3M để đạt được hiệu quả tối ưu.

Phớt lông cừu một mặt3M 05711, sử dụng với xi phá để lấy đi các vết xước do giấy nhám để lại trên bề mặt sơn. Kết nối với máy đánh bóng bằng đế xốp 05718

Hãy cùng Đông Châu tìm hiểu thêm về bánh lông cừu 3M đánh bóng bề mặt xe hơi

1. Cấu tạo sản phẩm cao cấp: Bánh lông cừu 3M đánh bóng bề mặt ô tô được cấu tạo từ sợi nhỏ mềm, chất lượng cao cho hiệu suất đáng tin cậy và tuổi thọ cao. Chất liệu sợi nhỏ thấm hút đảm bảo chất lỏng được trải đều và không dễ dàng chảy ra khỏi bánh lông cừu 3M trong quá trình đánh bóng.

2. Độ bóng được cải thiện: Bằng cách sử dụng bánh lông cừu đánh bóng bề mặt xe ô tô của bạn, chiếc xe của bạn sẽ có được độ bóng được cải thiện trong một khoảng thời gian ngắn so với các phương pháp thông thường.

3. Dễ sử dụng: Bánh lông cừu đánh bóng bề mặt ô tô rất dễ sử dụng: chỉ cần chà xát lên bề mặt ô tô của bạn theo chuyển động tròn để bôi chất tẩy rửa, sau đó dùng khăn sạch lau sạch mọi cặn còn sót lại. Phương pháp hiệu quả này sẽ giúp xe của bạn không để lại bất kỳ vết trầy xước nào mà còn bóng đẹp.

4. Độ bền lâu: Bánh lông cừu đánh bóng bề mặt ô tô được thiết kế để mang lại độ bền lâu hơn so với các chất tẩy rửa phù hợp và bảo vệ sơn xe vì chúng giúp cho xe ở tình trạng tốt nhất ngay cả sau khi đã sử dụng sau một theo thời gian nhất định.

5. Đầu tư hiệu quả về chi phí: Bánh lông cừu đánh bóng bề mặt xe hơi sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều cho bạn, vì một lần sử dụng có thể kéo dài trong một thời gian nhất định, giúp bạn tiết kiệm tiền cần sử dụng để khôi phục lại vẻ ngoài như mới trong những lần tới.

6. Tính linh hoạt: Từ việc loại bỏ vết trầy xước nhẹ, bảo vệ khỏi những hư hỏng trong tương lai, phục hồi lớp hoàn thiện bề mặt cũ hoặc loại bỏ vết bẩn đáng kể như vết bẩn từ phân chim; lông cừu đánh bóng bề mặt ô tô có thể được sử dụng cho hầu hết các loại bề mặt như bề mặt sơn, bề mặt nhựa, v.v. trên ô tô, đây là lựa chọn lý tưởng cho mục đích sử dụng tại nhà cũng như chuyên nghiệp.

7. An toàn khi sử dụng trên mọi loại ô tô: Lớp vỏ ngoài mỏng manh của ô tô thường dễ bị trầy xước nếu xử lý sai sản phẩm; rất may vì lông cừu này mềm hơn so với các sản phẩm khác nên hầu như không có khả năng bị trầy xước, điều đó có nghĩa là chúng có thể được sử dụng một cách an toàn trên bất kỳ loại lớp hoàn thiện/ngoại thất nào của xe, do đó chúng trở thành lựa chọn phù hợp làm lớp bảo vệ trên cùng.

Đông Châu giao hàng toàn quốc sản phẩm đánh bóng 3M, băng keo 3M, bảo hộ lao động 3M. Hãy gọi chúng tôi 02862702191, lienhe@dongchau.netĐông Châu phân phối Bánh lông cừu 9 inch 3M 05711 chính hãng

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu