Băng keo cường lực 2 mặt 3M VHB 4932


Sản phẩm 3M

Băng keo cường lực 3M 4932 là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng băng keo 2 mặt cường lực 3M, dày 0.64mm

 

Còn hàng

Đặc điểm nổi bật 4932

• Phương pháp kết dính vĩnh viễn nhanh chóng và dễ sử dụng, mang lại độ bền cao và lâu dài

• Keo nhạy áp lực bám dính ngay khi tiếp xúc, tạo độ bám tức thì

• Liên kết gần như vô hình giúp bề mặt trơn láng

• Màu trắng, dày 0,6 mm, keo có năng lượng bề mặt thấp và lõi bọt acrylic chắc chắn

• 4932 Có thể thay thế các vật liệu cơ khí (đinh tán, hàn, vít) hoặc keo lỏng: Loại bỏ việc khoan, mài, hoàn thiện lại, bắt vít, hàn và làm sạch

• Khả năng hấp thụ ứng suất động cao, giảm rung động và va đập

• Tạo lớp phủ kín vĩnh viễn chống nước, hơi ẩm và nhiều tác nhân khác

• Cho phép sử dụng vật liệu mỏng hơn, nhẹ hơn và khác loại

• Lý tưởng cho nhựa và vật liệu có năng lượng bề mặt thấp như PE hoặc PP

Băng keo 3M™ VHB™ 4932 - Hiện thực hóa ý tưởng thiết kế

Băng keo 3M 4932 có màu trắng, dày 0,6 mm với keo năng lượng bề mặt thấp và lõi bọt acrylic chắc chắn. Sản phẩm có thể thay thế đinh tán, mối hàn và vít. Phương pháp kết dính vĩnh viễn nhanh chóng và dễ sử dụng mang lại độ bền cao và lâu dài. Băng keo mang đến tính linh hoạt trong thiết kế nhờ đặc tính đàn nhớt và khả năng bám dính mạnh mẽ trên nhiều bề mặt khác nhau.

Tiện lợi kết hợp sức mạnh kết dính vượt trội

Băng keo 3M™ VHB™ có lớp keo acrylic bền với đặc tính đàn nhớt. Điều này tạo nên một loại băng keo hai mặt cực kỳ mạnh mẽ, có thể bám dính trên nhiều loại vật liệu như nhôm, thép không gỉ, thép mạ kẽm, nhiều loại vật liệu composite và nhựa, acrylic, polycarbonate, ABS cũng như gỗ đã sơn hoặc xử lý bề mặt. Băng keo kết dính của chúng tôi có độ bền cắt, khả năng co giãn, độ bám bề mặt và khả năng chịu nhiệt độ tuyệt vời. Sản phẩm thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng thuộc các lĩnh vực như vận tải, thiết bị gia dụng, điện tử, biển báo, trưng bày và công nghiệp nói chung. Băng keo bám dính đáng tin cậy trên nhiều loại vật liệu với độ bền và tốc độ cao cho các ứng dụng vĩnh viễn.

Các ứng dụng khuyến nghị:

- Vật liệu trang trí và viền

- Biển tên và logo

- Màn hình điện tử

- Gắn panel vào khung

- Gia cố panel

Dòng băng keo 3M™ VHB™ 4950 - Hiện thực hóa ý tưởng thiết kế

Băng keo 3M™ VHB™ 4930 thuộc dòng sản phẩm 3M™ VHB™ 4950. Dòng này có lớp keo đa năng ở cả hai mặt của lõi bọt cứng. Thường được sử dụng trên các bề mặt kim loại, kính và nhựa có năng lượng bề mặt cao.

Băng keo bọt đột phá

Chúng tôi phát minh ra băng keo 3M™ VHB™ vào năm 1980 như loại băng keo đầu tiên trong dòng sản phẩm này. Những loại băng keo độc đáo này kết hợp khả năng co giãn với độ bám dính mạnh mẽ và lâu dài. Kết quả là một dòng băng keo cực kỳ bền chắc, có thể bám dính trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Băng keo 3M™ VHB™ là giải pháp thay thế đã được chứng minh cho vít, đinh tán, mối hàn và các loại vật liệu cơ khí khác. Các tòa nhà chọc trời, điện thoại di động, biển báo đường cao tốc điện tử, tủ lạnh, cửa sổ kiến trúc và nhiều ứng dụng khác đều dựa vào loại băng keo kết dính chuyên dụng này cho một hoặc nhiều bước trong quá trình lắp ráp, gắn kết, cố định và bịt kín. Loại băng keo đáng tin cậy này mang lại độ bám dính nhất quán, độ bền vượt trội và khả năng kháng dung môi và độ ẩm tuyệt vời. 3M luôn đứng sau tất cả các sản phẩm của mình và sẵn sàng cung cấp hướng dẫn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật khi bạn cần.

Độ tin cậy đã được chứng minh từ băng keo 3M™ VHB™

Băng keo 3M™ VHB™ mang lại độ bền vượt trội so với các vật liệu cơ khí. Loại băng keo này nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm hoàn thiện bằng cách loại bỏ đinh tán và vít đồng thời tạo ra độ bám tức thì. Trong hầu hết các trường hợp, việc cố định bằng băng keo 3M™ VHB™ nhanh hơn so với khoan, bắt vít hoặc sử dụng keo lỏng. Dòng sản phẩm đa năng của chúng tôi có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời cho nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm lắp ráp cửa sổ, cửa ra vào và biển báo, điện tử, xây dựng và vô số ứng dụng công nghiệp khác. Có khả năng kháng hóa chất cũng như ổn định dưới tác động của tia UV và nhiệt độ, băng keo 3M™ VHB™ có thể chịu được nhiệt độ từ Dubai đến cái lạnh của Canada. Thành phần hóa học acrylic độc đáo cực kỳ bền bỉ và ổn định theo thời gian, tạo nên một loại băng keo lâu bền và mạnh mẽ mà bạn có thể tin tưởng.

Mang lại những ý tưởng tốt hơn thông qua Khoa học và Đổi mới

Tại Bộ phận Keo và Băng keo Công nghiệp 3M, hãng áp dụng khoa học về độ bám dính để mang lại các giải pháp sáng tạo nhằm cải thiện quy trình thiết kế và sản xuất của các công ty trên toàn thế giới. Cuối cùng, công nghệ của chúng tôi giúp khách hàng như bạn đưa các sản phẩm cạnh tranh ra thị trường nhanh hơn và hiệu quả hơn.

băng keo 2 mặt cường lực 3M 4932

băng keo cường lực 3M mỹ 4932

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu