Băng Keo 2 Mặt Siêu Dính 3M GT 7108


Sản phẩm 3M

Băng keo 3M GT7108 là keo acrylic màu xám, được thiết kế để gắn biểu tượng, biển tên, đường gờ, bệ bước, dán các bộ phận nội thất và ngoại thất


Còn hàng

Thông tin chi tiết băng keo 2 mặt TPHCM

Băng keo GT7108 TPHCM với lõi bọt acrylic 0,8 mm màu xám đậm có đặc tính đàn hồi độc đáo cho phép kéo dài và giãn ra khi chịu tải trọng, duy trì độ bám dính trong quá trình thay đổi nhiệt độ, do đó giảm thiểu sức căng của băng keo khi kết dính. Nó thể hiện độ bám dính rất tốt so với các loại sơn truyền thống.

3M Acrylic Foam Tape GT7108 với chất kết dính được áp dụng cho cả hai mặt hoạt động dưới nhiệt độ cao và thấp và chống lại thời tiết và dung môi.

Chất kết dính mang lại độ bám dính tuyệt vời cho bề mặt polyolefin nhiệt dẻo (TPO) và polypropylene (PP) không sơn cũng như sơn ô tô truyền thống.

Nó đã được thử nghiệm về độ bám dính cuối cùng cao, độ bền chống tróc và cắt, đồng thời chống lại nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm, thời tiết và dung môi.

Tính năng băng keo 2 mặt 3m 7108 TPHCM

1. Độ bám dính chắc chắn: Băng keo hai mặt 3M 7108 được sản xuất với chất kết dính độc đáo của Mỹ mang lại độ bám dính và khả năng giữ vượt trội. Loại băng keo chịu lực này sẽ dính vào gần như hầu hết mọi bề mặt vật liệu kể cả bìa cứng và giấy.

2. Chịu được thời tiết: Loại băng keo 2 mặt này cung cấp khả năng chống lại tia cực tím, nhiệt độ khắc nghiệt và độ ẩm tuyệt vời, khiến nó trở nên hoàn hảo cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

3. Không độc hại: Băng keo hai mặt 3M 7108 được thiết kế không độc hại và thân thiện với môi trường vì nó không chứa bất kỳ hóa chất dễ bay hơi độc hại nào có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu nuốt phải hoặc hít phải.

4. Tính linh hoạt: khả năng kết dính chất keo này rõ ràng là chất kết dính mang đến cho bạn khả năng sử dụng trên nhiều chất liệu cho nhiều mục đích khác nhau như dán tranh, áp phích, bảng hiệu, v.v. lên tường cũng như dán nhãn các vật dụng như đồ dùng văn phòng bằng nhãn làm từ giấy hoặc vật liệu nhựa.

Đông Châu phân phối Băng Keo Cường Lực 2 Mặt 3M GT-7108 chính hãng

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu