Băng Keo Bảo Vệ Bề Mặt


Băng dính bảo vệ bề mặt là loại màng băng keo bảo vệ PE có lớp keo dính dùng để che phủ cho các bề mặt nhôm, kính, tấm kim loại, tấm nhựa và các chi tiết khác để bảo vệ, chống xước, chống bụi bẩn và chống va đập khi vận chuyển hoặc bảo quản


Còn hàng

Thông tin băng keo bảo vệ bề mặt

Băng keo bảo vệ bề mặt là một loại vật liệu có tính năng kết dính, được cấu tạo từ keo kết hợp với một số vật liệu như màng nhựa BOPP, PVC có tính mền và dẻo dai và có khả năng bán dính cao dùng để che phủ bề mặt sản phẩm và chắc chắn không để lại treo trên bề mặt sản phẩm khi bóc keo ra.

Băng keo bảo vệ bề mặt sản phẩm dùng che phủ bề mặt nhôm, tấm kim loại, tấm nhựa và các chi tiết khác để chống xước và chống va đập khi vận chuyển hoặc bảo quản. Yêu cầu keo dính phải chắc chắn và dễ dàng bóc tách khỏi bề mặt sản phẩm bảo vệ và không để lại keo trên bề mặt sản phẩm được bảo vệ. Tùy mục đích sử dụng và tính chất bề mặt vật liệu mà người tiêu dùng có thể chọn loại màng bảo vệ bề mặt phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông số kĩ thuật băng keo bảo vệ bề mặt

Độ dày: 30mic ÷ 50mic và có những độ dày khác tùy theo nhu cầu của khách hàng

  • Độ dính của keo trên bề mặt:

  • Chiều dài: 100m ÷ 1000m

  • Khổ rộng: 2cm ÷ 165cm

  • Lõi cuộn: Lõi giấy hoặc nhựa

  • Độ dính: 10gf ÷ 2300gf

  • In chữ trên màng: In theo thiết kế

Băng keo bảo vệ bề mặt (Polyethylen Protection Tap), màng bảo vệ bề mặt sản phẩm

Băng dính bảo vệ bề mặt (Polyethylen Protection Tape) hay còn gọi là màng bảo vệ bề mặt sản phẩm dùng che phủ bề mặt nhôm, tấm kim loại, tấm nhựa và các chi tiết khác để chống xước và chống va đập khi vận chuyển hoặc bảo quản.

Loại băng keo này được sản xuất từ màng PE và một số loại màng Polymer đặc biệt khác, có tráng lớp keo có độ dính tốt, đem lại sự bảo vệ tối đa cho bề mặt sản phẩm đã hoàn thiện hoặc đang trong quá trình gia công, thi công, vận chuyển, lưu kho...khỏi các tác động bên ngoài chống trầy xước, bụi bẩn, hóa chất hay các tác động của hơi nước, bức xạ nhiệt, mặt trời....

Màu sắc: xanh nước biển, trắng, đen, trong.

Ứng dụng băng keo bảo vệ bề mặt

Dùng để bảo vệ bề mặt cho các sản phẩm bằng cách dán trực tiếp lên bề mặc cần được bảo vệ.

Không để lại keo sau khi bóc lớp màng bảo vệ ra khỏi bề mặt.

Chống xước cho sản phẩm, chống bụi bẩn, hoen ố, chống các bức xạ nhiệt mặt trời, tia UV.

Màng băng keo bảo vệ bề mặt – Bảo vệ sản phẩm không lo trầy xước

Trong quá trình vận chuyển, nếu như sản phẩm không được bảo vệ một cách cẩn thận sẽ không tránh được sự va chạm dẫn đến gây trầy xước, móp méo sản phẩm. Và làm cách nào để bảo vệ các sản phẩm của mình thì không thể không kể đến màng bảo vệ bề mặt PE hay băng keo bảo vệ bề mặt. Đó sẽ là những sản phẩm bạn nghĩ đến đầu tiên.

Màng bảo vệ bề mặt là gì?

Màng bảo vệ bề mặt này còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như theo tiếng Anh là Pe Stretch Film hoặc còn có thể gọi là là màng chít, màng co ở Việt Nam. Đây là một vật liệu giúp bảo vệ bề mặt của các sản phẩm khác trước những tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, trầy xước, ăn mòn trong quá trình vận chuyển, sử dụng.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu