Vỏ Chứa Màng RO Inox 4040


Chất liệu 100% inox 304, chứa 1 màng R.O 4040 ( hoặc màng UF 4040), chịu áp suất cao


Còn hàng

Thông tin vỏ màng RO inox 4040

Chất liệu: inox đúc 100%

Vỏ màng RO/UF 4040 công nghiệp thường được sử để chứa màng lọc R.O hoặc UF bên trong và bảo vệ màng tránh bị tác động các yếu tố bên ngoài. Hiện nay vỏ màng được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước tinh khiết, hệ thống lọc UF...với nhiều ưu điểm vượt trội như mẫu mã thiết kế đẹp, chống gỉ, chịu được áp lực lớn, chịu được sự mài mòn của môi trường, tác động oxy hóa.

Đặc điểm của vỏ màng RO 4040 inox

Vỏ màng RO 4040 inox thông dụng được làm từ chất liệu thép không gỉ với những đặc điểm chung như sau:

Cấu tạo của sản phẩm bao gồm phần vỏ và nắp đậy. Trong đó, vỏ màng 4040 bằng SS304 (hoặc composite); còn phần nắp đậy bằng nhựa ABS siêu bền;

Vỏ màng RO 4040 inox có thể hoạt động trong c những môi trường khắc nghiệt nhất như nước nhiễm phèn, nước mặn cũng như môi trường có áp suất và nhiệt độ cao;

Vỏ màng RO 4040 được làm từ inox 304 sáng bóng, đẹp mắt;

Vỏ thép không gỉ chứa màng lọc nước công nghiệp 4040 có gì đặc biệt?

1. Độ bền lâu dài

Vỏ thép không gỉ với bộ lọc nước công nghiệp 4040 được thiết kế để sử dụng lâu dài trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Vỏ thép không gỉ chắc chắn cung cấp khả năng chống ăn mòn đặc biệt và chịu được việc sử dụng nhiều. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho các dự án yêu cầu bộ lọc đáng tin cậy, làm việc với cường độ liên tục, có thể chịu được nhiều năm sử dụng vận hành nghiêm ngặt.

2. Đảm bảo hiệu quả lọc

Vỏ thép không gỉ chứa màng lọc nước công nghiệp 4040 tự hào có khả năng lọc tiên tiến giúp loại bỏ nhiều tạp chất hơn so với bộ lọc dân dụng tiêu chuẩn. Nó có xếp hạng 5 micron để xử lý cặn bẩn, trầm tích và các hạt khác có kích thước nhỏ đến 0,5 micron một cách hiệu quả. Điều này đảm bảo nước của bạn luôn sch và trong mà không có bất kỳ hạt không mong muốn nào ảnh hưởng đến hương vị hoặc chất lượng của nước.

3. Điều chỉnh áp suất

Vỏ thép không gỉ chứa màng lọc nước công nghiệp 4040 cũng có bộ điều chỉnh áp suất tích hợp cho phép bạn tinh chỉnh áp suất nước để có hiệu suất tối ưu và đầu ra từ hệ thống lọc của bạn. Tính năng này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh áp suất theo nhu cầu cụ thể của mình và đảm bảo rằng tất cả nước từ vòi của bạn chạy đúng cách và ở tốc độ dòng chảy chính xác cho cả ứng dụng nóng và lạnh.

4. Lắp đặt dễ dàng

Bộ sản phẩm này được thiết kế để lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng trong bất kỳ môi trường nào có tồn tại các đường ống dẫn nước tiêu chuẩn—giúp đơn giản hóa việc thiết lập và bắt đầu lọc nước nhanh chóng, do đó bạn không phải lo lắng về sự chậm trễ trong quá trình lắp đặt hoặc bảo trì sau này. Ngoài ra, tất cả các phần cứng cần thiết đều được bao gồm trong thiết bị này, vì vậy bạn không cần phải tìm kiếm thêm bất cứ thứ gì!

5. Tiết kiệm chi phí

Vỏ thép không gỉ chứa màng lọc nước công nghiệp 4040 sẽ giúp tiết kiệm chi phí lâu dài nhờ đánh giá hiệu quả năng lượng là 99%. Cấu trúc bền bỉ của mô-đun này bền bỉ theo thời gian, nghĩa là ít phải sửa chữa hơn do rò rỉ hoặc vỡ do hao mòn—tất cả trong khi sử dụng ít năng lượng hơn so với các bộ lọc truyền thống! Thêm điều đó vào tuổi thọ ấn tượng hơn 20 năm của nó và bạn nhất định sẽ thấy những khoản tiết kiệm lớn theo thời gian!

Đông Châu nhập khẩu và phân phối toàn quốc giá sỉ vỏ màng RO 4040, 8040 dùng với máy lọc công nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi có kích thước dùng cho gia đình. Điện thoại 02862702191, lienhe@dongchau.net

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu