Lõi Lọc Nước Lưu Lượng Cao Graver HF 40-20E


Lõi lọc Graver HF 40-20E thay đổi bộ lọc nhanh hơn, dễ dàng hơn nhiều, cho phép khả năng giữ bụi bẩn tuyệt vời, kéo dài thời gian giữa các lần thay đổi bộ lọc.


Còn hàng

Lõi lọc nước Graver có hình dạng lớn hơn để xử lý các lưu lượng cao hơn với ít bộ lọc hơn.

Lõi lọc nước lưu lượng lớn Graver thay đổi bộ lọc nhanh hơn, dễ dàng hơn nhiều, cho phép khả năng giữ bụi bẩn tuyệt vời, kéo dài thời gian giữa các lần thay đổi bộ lọc.

Lõi lọc Graver với diện tích bề mặt lớn cho phép dòng chảy cao với khả năng giữ bẩn tuyệt vời. Hiệu quả giữ hạt tuyệt đối lên đến 99% kích thước hạt trong khoảng từ 0.04~100 micron. Lõi lọc lưu lượng cao Graver Mỹ là thiết bị có khả năng tuyệt vời để bảo vệ hệ thống màng RO khử muối nước biển, mỏ dầu hoặc các lĩnh vực công nghiệp khác.

Thông số kỹ thuật lõi lọc

Lõi lọc nước Graver vỏ hỗ trợ/lồng: Polypropylene

Nắp chụp: Polypropylene

Vòng O-ring: EPDM, Silicone, Buna-N, Viton

Xếp hạng Micron: 1, 3, 5, 10, 20, 40, 60, 100 μm

Tất cả các chất liệu lõi lọc nước lưu lượng lớn Graver tuân thủ FDA của Mỹ, áp dụng cho các ngành hàng thực phẩm và đồ uống. Được chứng nhận cho NSF61 - NSF/ANSI STD61 chỉ cho các yêu cầu về vật liệu.

Tại sao phải thay lõi lọc nước công nghiệp?

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết về sử dụng nước sạch của người dùng, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm lọc nhằm cải thiện chất lượng nước cung cấp cho nhu sinh hoạt hàng ngày. Đa số các sản phẩm đều sử dụng công nghệ RO hoặc lõi lọc lưu lượng lớn để có được hiệu quả trong việc lọc nước. Tuy nhiên, bất cứ công nghệ nào sau một thời gian hoạt động nhất định cũng cần thay thế để đảm bảo chất lượng nước. Nếu không thay lõi lọc nước đúng hạn sẽ dẫn tới những hậu quả như:

  • Nước chảy chậm do tắc nên cung cấp không đủ cho nhu cầu sử dụng.

  • Giảm tuổi thọ của máy. Mỗi máy lọc công nghiệp có cấu tạo số lõi khác nhau và quy định thời gian thay thế khác nhau. Nếu không thay đúng thời điểm sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của những lõi khác. Làm ảnh hưởng đến quá trình lọc, tốn kém thêm chi phí mua sắm mới.

  • Chất lượng lọc đầu ra không đảm bảo. Lõi lọc khi đã hết hạn sẽ không còn khả năng lọc, không đảm bảo an toàn vệ sinh mặc dù có thể vẫn hoạt động bình thường. Nếu vẫn tiếp tục sử dụng sẽ gây nghiêm trọng tới sức khỏe về đường ruột, ngộ độc, dị ứng, các bệnh hiểm nghèo...

  • Như vậy việc thay lõi lọc công nghiệp không đúng thời điểm sẽ dẫn đến nhiều hệ quả xấu. Vậy nên, mỗi khách hàng nên nắm được thời gian thay thế để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt.

cấu tạo chi tiết ron Lõi Lọc Nước Lưu Lượng Cao Graver HF 40-20E

chi tiết đầu Lõi Lọc Nước Lưu Lượng Cao Graver HF 40-20E

liên hệ đông châu phân phối Lõi Lọc Nước Lưu Lượng Cao Graver HF 40-20E

phân phối giá sỉ Lõi Lọc Nước Lưu Lượng Cao Graver HF 40-20E

cung cấp Lõi Lọc Nước Lưu Lượng Cao Graver HF 40-20E giá rẻ

thông tin chi tiết xuất xứ Lõi Lọc Nước Lưu Lượng Cao Graver HF 40-20E

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu cung cấp sản phẩm lọc chính hãng toàn quốc

lõi lọc khí Đông Châu

banner khung lọc khí sản phẩm

banner trách nhiệm công ty đông châu